Cách uống thuốc phá thai mifestad 200

Bài viết có ích: 6423 lượt bình chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về thuốc phá thai Mifestad 200. Tuy nhiên, vẫn chưa đầy đủ thông tin. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ là câu trả lời cho các thắc mắc thuốc phá thai mifestad 200 là thuốc gì. Cách uống thuốc phá thai mifestad 200 như thế nào an toàn hiệu quả nhất. Dấu hiệu sau khi uống thuốc mifestad 200.

Thuốc phá thai mifestad 200 là thuốc gì?

Thuốc phá thai Mifestad 200 là thuốc đình chỉ thai nhi do công ty Stada Việt Nam bào chế và sản xuất. Giúp nữ giới chấm dứt tình trạng thai kì nhằm bỏ thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung. Thuốc phá thai mifestad 200 là một trong số những giải pháp bỏ thai an toàn nhất ít gây xâm lấn và được thực hiện đơn giản dễ dàng nhưng vẫn cần có sự cho phép của bác sĩ chuyên môn.

Thuốc phá thai mifestad 200 được bào chế dưới dạng viên nén, và đóng gói với 1 hộp 1 vỉ 1 viên.

Hướng dẫn cách uống thuốc phá thai mifestad 200
Hướng dẫn cách uống thuốc phá thai mifestad 200

Thành phần chính của thuốc phá thai mifestad 200 là mifestad với hàm lượng 200. Mifestad 200 có công dụng là chấm dứt sự phát triển của thai nhi trước thời kỳ sinh nở.

Thuốc được dùng cho những trường hợp thai nhi chưa vượt quá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung; thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm, không dị ứng với thành phần của thuốc.

Thuốc phá thai Mifestad 200 an toàn khi thai phụ tiến hành bỏ thai ở những cơ sở y tế uy tín chất lượng. Hơn nữa, thuốc phá thai mifestad 200 cho hiệu quả cao khi sử dụng chung với thuốc misoprostol.

Hướng dẫn cách uống thuốc phá thai mifestad 200

Theo quy định của Bộ y tế, thuốc phá thai mifestad 200 chỉ được sử dụng ở cơ sở y tế cấp huyện trở lên hoặc phòng khám tư nhân đã được cấp phép hoạt động. Chính vì thế, chị em phụ nữ tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai mifestad 200 về sử dụng. Nếu không sẽ khiến bản thân phải đối mặt với nhiều hệ lụy nguy hiểm khó lường. Thay vào đó, chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng để tiến hành bỏ thai sẽ được thăm khám kỹ lưỡng xem cơ thể có phù hợp để sử dụng hay không.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc phá thai mifestad 200
Hướng dẫn cách sử dụng thuốc phá thai mifestad 200

Nếu như chị em chưa biết bỏ thai bằng thuốc ở đâu an toàn, hiệu quả cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Các bạn hãy Click TẠI ĐÂY nhé!

Phá thai bằng thuốc mifestad 200 chỉ an toàn và hiệu quả khi chị em tuân thủ theo đúng quy trình phá thai bằng thuốc. Cụ thể có thể tham khảo hướng dẫn uống thuốc phá thai Mifestad 200 tại đây:

  • Bước 1: Thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa

Việc thăm khám sẽ giúp bác sĩ nắm bắt được tình trạng sức khỏe của thai phụ; độ tuổi cũng như vị trí của thai nhi. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ lựa chọn được phương pháp bỏ thai phù hợp, an toàn và hiệu quả. Vì thế, đây là bước rất quan trọng trong việc sử dụng thuốc phá thai mifestad 200.

Sau khi siêu âm, làm các xét nghiệm cần thiết. Nếu như chị em đáp ứng được điều kiện của phá thai bằng thuốc mifestad 200. Các bác sĩ sẽ tư vấn giúp thai phụ hiểu rõ về phương pháp phá thai bằng thuốc mifestad 200.

  • Bước 2: Tiến hành uống thuốc phá thai mifestad 200

Đối với những trường hợp đáp ứng được điều kiện phá thai bằng thuốc mifestad 200. Chị em sẽ được uống viên thuốc mifestad 200 theo sự hưỡng dẫn của bác sĩ.

Công dụng của thuốc là chấm dứt sự phát triển của thai nhi, khiến thai nhi bung ra khỏi tử cung.

Khi đã uống viên thuốc mifestad 200 mg đầu tiên chị em ra về và làm việc bình thường. Nếu như vùng kín chảy máu chị em cần dùng băng vệ sinh cũng như vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

  • Bước 3: Tiếp tục uống viên thuốc phá thai thứ 2

Tính từ lúc uống thuốc phá thai mifestad 200 được 48 tiếng. Chị em cần quay lại cơ sở y tế chuyên khoa để ngậm tiếp viêm thuốc phá thai thứ 2 dưới lưỡi.

Thuốc có công dụng là co bóp tử cung để đầy bào thai ra bên ngoài thông qua đường sinh dục giống như chị em bị sảy thai tự nhiên.

Đau bụng, chảy máu vùng kín gồm máu tươi và máu cục là những dấu hiệu điển hình của phá thai bằng thuốc thành công.

  • Bước 4: Tái thăm khám theo lịch hẹn

Tính từ lúc uống viên thuốc phá thai đầu tiên được 14 ngày. Chị em cần quay lại cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ siêu âm, kiểm tra xem tim thai còn đập hay không; thai phụ có bị sót nhau, sót thai.

Với những trường hợp bị sót nhau, sót thai, tim thai vẫn còn… Các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp ngoại khoa để xử lý. Phòng tránh các biến chứng nguy hiểm về sau.

Sau khi uống thuốc phá thai mifestad 200 có những dấu hiệu nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa: Tùy vào cơ địa của mỗi thai phụ, sau khi uống thuốc phá thai Mifestad 200, chị em sẽ có các dấu hiệu khác nhau. Trong đó có thể kể đến các dấu hiệu như:

  • Hoa mắt chóng mặt

Hoa mắt chóng mặt là một trong những dấu hiệu nhiều chị em gặp phải sau khi uống thuốc phá thai Mifestad 200. Bởi sau khi sử dụng thuốc các thành phần của thuốc sẽ tác động đến một số dây thần kinh ở não bộ. Khiến chị em bị hoa mắt chóng mặt. Bên cạnh đó sau khi phá thai bằng thuốc Mifestad 200 có thể gây rối loạn kinh nguyệt máu kinh hay máu thai ra nhiều khiến nữ giới mất máu thiếu máu lên não sẽ gây chóng mặt.

Cách uống thuốc phá thai Mifestad 200 an toàn

Hiện tượng hoa mắt chóng mặt sẽ nhanh chóng mất đi, chị em không cần phải quá lo lắng. Ngoài ra, để cải thiện tình trạng hoa mắt chóng mặt chị em có thể sử dụng thuốc giảm đau.

  • Âm đạo bị chảy máu

Âm đạo chảy máu sau khi sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200 là hiện tượng hoàn toàn bình thường.

Khi các thành phần của thuốc phá thai Mifestad 200 di chuyển vào cơ thể sẽ khiến thai nhi không phát triển. Đồng thời, bào thai còn bị bung ra khỏi niêm mạc tử cung. Khiến vùng kín của chị em bị chảy máu, hiện tượng này sẽ kéo dài vài ngày sau đó giảm dần và hết hẳn.

Tuy nhiên khi thấy âm đạo chảy máu kèm thêm các hiện tượng đau bụng dữ dội; thân nhiệt sốt cao. Chị em tuyệt đối không chủ quan coi thường, cần nhanh chân đến cơ sở y tế chuyên khoa để gặp bác sĩ luôn. Bởi đây là dấu hiệu cho thấy chị em đang gặp biến chứng sau khi bỏ thai bằng thuốc Mifestad 200.

>>>>>>> Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không

  • Buồn nôn và nôn 

Dấu hiệu tiếp theo có rất nhiều chị em gặp phải sau khi uống thuốc phá thai Mifestad 200 chính là cảm giác nôn và buồn nôn. Bên cạnh đó, chị em còn bị đi ngoài.

Hiện tượng buồn nôn và đi ngoài sẽ nhanh chóng chấm dứt trong vòng 48 giờ đồng hồ. Đây là tác dụng phục của thuốc phá thai gây ra.

  • Bụng bị đau

Ngay sau khi uống viên thuốc phá thai thứ 2, chị em sẽ thấy bụng của mình bị đau, có người thì đau âm ỉ nhưng cũng có người bị đau dữ dội.

Lý do chị em bị đau sau khi uống thuốc phá thai là bởi, thuốc tác động vào thành tử cung làm cho tử cung co bóp mạnh để đẩy bào thai ra bên ngoài.

Nếu chị em bị đau bụng dữ dội lại kèm thêm triệu chứng ra máu ồ ạt, nhiệt độ cơ thể tăng cao. Chị em cần thăm khám luôn bởi đây là dấu hiệu của băng huyết.

>>>>>> Sau khi uống thuốc phá thai cần kiêng gì

>>>>>> Uống thuốc phá thai bao lâu thì hết đau bụng

  • Cơ thể bị sốt

Thuốc mifestad 200 sau khi đi vào cơ thể sẽ khiến cho nhiệt độ cơ thể tăng lên. Thông thường, chị em sẽ sốt từ 37,5- 38 độ. Thời gian sốt sẽ diễn ra trong khoảng 2 giờ rồi chấm dứt.

Nhưng nếu chị em bị sốt trên 38 độ, thời gian sốt kéo dài nhiều ngày. Điều đó cho thấy tử cung của chị em đang bị nhiễm khuẩn. Chị em cần thăm khám và điều trị sớm, nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Phá thai bằng thuốc mifestad 200 cho hiệu quả cao khi chị em sử dụng thuốc đúng quy trình. Bên cạnh đó, tuân thủ theo các bước hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình bỏ thai bằng thuốc, chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng có bác sĩ để thực hiện.

Nếu như chị em chưa biết đến đâu để bỏ thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả. Chị em hãy Click TẠI ĐÂY, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, cũng như giúp bạn lựa chọn phương pháp bỏ thai an toàn và hiệu quả.

Phòng khám đang có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhận đăng ký mã đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ: 150.000 đồng phí khám ban đầu
  • GIẢM 30%: phí thủ thuật
  • TẶNG KÈM 1 DỊCH VỤ: khi làm 1 thủ thuật
  • Gói khám PHỤ KHOA chỉ từ 580k

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Lý do bạn nên lựa chọn
phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

  • Cơ sở vật chất tiện nghi thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
  • Chăm sóc chu đáo Bảo mật thông tin
  • Tổng đài tư vấn miễn phí 24/7
  • Chương trình ưu đãi hàng tháng

ĐẶT HẸN KHÁM

Bình luận đã bị đóng.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hệ thống tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc tình trạng bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình

Số điện thoại